HÃY CÙNG GIẢI MÃ ĐIỆN THOẠI NOKIA 8800 MỚI NHẤT

Nokia 8800 mới nhất – Phong cách thời thượng

Nếu nói đến smartphone, người ta nhắc đến tính năng giải trí, mới nhất, hiện đại nhất,… Nhưng đồng nghĩa với đó là một loạt vấn đề liên quan đến bảo mật, thời lượng pin rồi sự ì ạch, chậm chạp và lỗi thời chỉ sau vài năm sử dụng. Trong khi với điện thoại Nokia 8800 mới nhất thị trường hiện nay, đã hơn 13 năm, sức hút chưa hề giảm nhiệt, độ đẳng cấp xa xỉ cao cấp thậm chí còn tăng lên gấp nhiều lần so với khi vừa “trình làng”. Đó là điều làm nên giá trị đẳng cấp, làm nên lý do người người, nhà nhà ưu ái đặc biệt với Nokia 8800.

Điện thoại Nokia 8800 mới nhất được chế tác từ sợi các bon, titan, kính mài bóng và thép không rỉ, Nokia 8800 Carbon Arte dành cho những người đánh giá cao hiệu quả hoạt động. Sợi các bon là một chất liệu cực nhẹ và mạnh mẽ thể hiện một họa tiết vừa kỹ thuật cao vừa gợi cảm. Được thiết kế riêng để đảm bảo độ chính xác mà những chất liệu này đòi hỏi, Nokia 8800 Carbon Arte có những họa tiết 3D thể hiện hiệu quả hoạt động vốn có và vẻ đẹp rực rỡ của sợi các bon.

_DSC1568

 

Nokia 8800 mới nhất – Phong cách vượt thời gian

Lấy cảm hứng từ việc sử dụng những chất liệu này trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kiến trúc, xe hơi thể thao và ngành hàng không vũ trụ, điện thoại Nokia 8800 mới nhất Carbon Arte phản ánh một cảm nhận hiện đại thông qua những tông màu độc đáo, cấu trúc và những hình dáng chạm khắc được sợi các bon và titan mang lại.

Phù hợp với truyền thống của dòng sản phẩm Nokia 8800 Arte, mỗi chi tiết của Nokia 8800 Carbon Arte được xem xét kỹ lưỡng để nâng cao giá trị và phẩm chất cao cấp của thiết bị. Những bề mặt thu nhỏ và liền lạc, cơ chế trượt và khối lượng ấn tượng của điện thoại đều được thể hiện thông qua dòng sản phẩm Nokia 8800 Arte.  Trên Nokia 8800 Carbon Arte cũng có các track nhạc và hình nền được sáng tạo độc quyền cho dòng sản phẩm này.

Kết hợp phong cách vượt thời gian với chức năng tuyệt hảo, Nokia 8800 Carbon Arte cung cấp tính năng “vỗ nhẹ để xem thời gian” độc đáo – người tiêu dùng có thể vỗ nhẹ vào bề mặt bằng thép phía dưới màn hình hai lần và một đồng hồ sẽ xuất hiện trên màn hình. Những hình ảnh nền thay đổi liên tục trong ngày, mang lại dáng vẻ duy nhất cho màn hình. Cơ chế xoay để tắt âm thanh cho phép người sử dụng tắt âm thanh cuộc gọi đến một cách kín đáo bằng cách lật úp điện thoại.

_DSC1544

 

Nokia 8800 mới nhất – Tính năng vượt trội

Ngoài các khả năng 3G và máy ảnh 3,2 megapixel tự động lấy nét cùng âm thanh chất lượng cao, Nokia 8800 Carbon Arte tự hào với màn hình OLED gây kinh ngạc và bộ nhớ trong đã được mở rộng đến 4GB so với các sản phẩm trước đây. Cùng lúc đó, lớp bảo vệ chống dấu tay của Nokia làm giảm những vết ố trên kim loại và kính và nhiều đầu cắm không đẹp mắt được thay thế bởi một cổng nối microUSB “tất cả trong một” duy nhất.

Để tăng cường trải nghiệm, Nokia 8800 Carbon Arte được cung cấp với loạt phụ kiện độc quyền bao gồm một tai nghe Bluetooth điều chỉnh âm lượng bằng cảm ứng, bệ để bàn thời trang và một túi đựng bằng da đẹp mắt.

Điện thoại Nokia 8800 mới nhất Carbon Arte sẽ có mặt trên thị trường trong quý 3 năm 2008 với giá bán lẻ ước tính là 1.100 euro, không tính thuế và trợ giá

Với thông tin bổ ích trên hi vọng sẽ giúp khách hàng trong việc lựa chọn một chiếc điện thoại ưng ý nhất.

There are no reviews yet.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The message will be closed after 20 s